Chén Kiến Trản, một di sản của Thế Giới

CÔNG DỤNG CỦA CHÉN KIẾN TRẢN
Kiến Trản, cỗ máy ion kiềm không tốn chút năng lượng nào.
Chỉ khi bạn hiểu uống nước cũng cần phải chất lượng cao thì mới hiểu được giá trị của chiếc cốc này. Loại men hoả biến oxit sắt này có tác dụng làm mềm nước bằng cách làm nhỏ hơn các phân tử nước khiến cho việc uống nước được thẩm thấu vào cơ thể một cách nhanh hơn, hàm lượng sắt cao trong chén Kiến Trản có thể liên tục giải phóng các ion sắt trong quá trình sử dung đồng thời có thế hấp thụ các ion clorua trong nước, giữ lại các vi lượng có lợi trong nước, các vi lượng này được cơ thể dễ hấp thu và nhanh hơn uống trà trong cốc bình thường do nó làm tăng các vi chất mang huyết sắc tố có lợi khiến cho chức năng hồng cầu được cải thiện.
Uống trà bằng chén Kiến Trản có thể ngăn ngừa thiếu máu và huyết áp cao, đồng thời có thể điều chỉnh hệ thống thần kinh trung ương của cơ thể người để đạt được hiệu quả làm dịu thần kinh dẫn đến cơ thể dễ dàng đạt được cảm giác thư thái, tĩnh tâm nhanh hơn. Ngoài ra nó còn có tác dụng cân bằng nội tiết, hấp thu các vi khuẩn có hại trong nước, ức chế môi trưởng sống của vi khuẩn có trong nước. Các lợi ích này đều đã được các nhà khoa học khảo cứu và chứng minh.
chen thien muc xin hoa mai no nghe nhan le dich minh thu cong 130ml ctm55 8

LỊCH SỬ:
Một sản phẩm tinh hoa của nghệ thuật làm đồ gốm của Trung Quốc có từ thời nhà Tống, sau Ấm Tử Sa thì kiến trản là một sản phẩm được Trung Quốc tôn lên làm quốc bảo và là một trong 8 loại tác phẩm gốm nổi tiếng nhất của Trung Quốc và được xếp vào hàng di sản văn hoá của thế giới.
Kiến trản có xuất xứ từ vùng Kiến Dương - Phúc Kiến- Trung Quốc. Ra đời từ thời nhà Tống từ khoảng năm 960-1279, đây là một sản phẩm chỉ dùng trong Hoàng Cung thời đấy, ai sở hữu Kiến Trản thì người đó chính là Quan triều cấp cao mới có thể có để sử dụng. Chén Kiến Trản gắn liền với rất nhiểu câu chuyện thần bí, và cũng đã có một cuộc khảo cứu của những người khảo cổ Nhật Bản, người nhật đã tìm ra cách phục chế loại chén này và đặt tên cho nó là Thiên Mục, một loại chén có men diệu biến của hình thái vũ trụ và mang trong mình nhiều câu chuyện bí ẩn và ly kỳ
chen thien muc xin hoa mai no nghe nhan le dich minh thu cong 130ml ctm55
Dưới đây là một chiếc chén Kiến Trản với đầy đủ công dụng như đã nói ở trên, với hoạ tiết biến ảo tự nhiên trong môi trường Hoàn Nguyên với nhiệt độ 1300 độ C. Phải đập bỏ cả trăm chiếc mới có thể tìm ra được một chiếc hoàn hảo như thế này, nên giá trị của nó luôn rất cao từ hình thức cho đến công năng của nó.
Nếu đam mê uống trà mà trong nhà vẫn chưa có Kiến Trản thì vẫn đang là một thiếu sót cực kỳ lớn
Liên hệ ngay với mình để sở hữu những chiếc chén Kiến Trản có 1 mà không có 2, không có cái nào giống cái nào, tất cả đều diệu biến.

Tác giả: Đức Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây