HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG CAO ATISO ĐÚNG CÁCH


Với Cao Atiso dạng hộp giấy có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí với cách sử dụng như sau:

Bước 1: Cho nguyên túi Cao Atiso 100gr vào tủ đông đá (giúp túi cao hơi đông cứng), sau 1 giờ, lấy ra bóc lớp vỏ ny lông phía ngoài và cho vào hộp lưu trữ. (Cách này giúp tách  Cao Atiso ra khỏi dính vào túi ny lông, tiết kiệm hơn).

Bước 2: Cho một lượng Cao Atiso vừa đủ 1-1/2 muỗng cafe tùy theo lượng đậm nhạt khác nhau Pha với nước ấm khoảng 45-70 độ, khuấy đều. Có thể pha theo ly hoặc cả ấm nước uống thay nước lọc. Nên pha loãng nếu uống thay nước hằng ngày.

Chú ý: pha với lượng vừa đủ để nước vẫn còn trong, không đen đặc. Nếu pha quá đậm đặc sẽ bị chua nước và giảm vị thơm ngon của Cao Atiso. Uống mỗi ngày để theo dõi sự cải thiện của sức khỏe

Bước 3: Có thể cho thêm: đường cát, đường phèn, mật ong, chanh, quất, hoặc sả tươi ... dùng chung để tăng thêm mùi vị cho sản phẩm (tùy theo sở thích của bạn)

Với Cao Atiso dạng hũ thủy tinh 200g

Dùng muỗng cao atiso cho vào 1 ly nước ấm khoảng 70 độ C. Cho thêm 1 muỗng ca phê đường, hoặc Mật Ong hoặc nhiều hơn tùy vị của mỗi người. nếu bạn thích ngọt thì bỏ nhiều đường. nếu sử dụng đường phèn thì càng tốt.

Vì cao atiso nguyên chất có vị chua, hơi đắng và khét khét thuần khiết của cây atiso.Bạn có thể pha loãng nhiều hơn với 1 lít hoặc 2 lít nước uống thay cho nước lọc hàng ngày càng tốt. nếu bạn bị mụn và nóng gan thì nên uống đặc và sử dụng 3 lần trong 1 ngày để phát huy hết tác dụng lọc gan trị mụn của cao atiso nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây